วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

แปลสรุปข่าว



เอกสารงานแปล

แปลสรุปข่าวสาร หน้าที่ 1
แปลสรุปข่าว เรื่องที่1
Munchsters (Student Project)

กล่องบรรจุภัณฑ์ไอศครีม

เขียนโดย : Sarah Sterns, United States.

จาก : School: Syracuse University

ที่มา : http://www.packagingoftheworld.com/2013/06/munchsters-student-project.html แปลสรุปความโดย นาย วรวุฒิ คำแหง รหัสนักศึกษา 5111311816 กลุ่มเรียน 101
Contact E-mail : woravut.2529@gmail.com/

Publish Blog : http://artd3302-woravut2529.blogspot.com/

รายงานวิชา Artd3302 การออกแบบกราฟิกสำหรับบรรจุภัณฑ์





Munchsters (Student Project)




ที่มา : https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiiiusPQbwm6huHcVpMfxZaR8NS5pwRx8OWTc2NdyoAghvk1MUwc6tfehNy1YX3UC4jyoHuWzD70yqAemTmXUm0pPycU6970VwN6sCZzc29C7sBSDl5QCmsgU6AMg9gW2mEYK_0s5YrooZg/s1600/Munchsters+(2).jpg




Designed by Sarah Sterns, United States.

School: Syracuse University

Children's nutrient-based ice cream supplements.Kids and veggies don’t always go




เอกสารงานแปล

แปลสรุปข่าวสาร หน้าที่ 2




together, so giving them the nutrition they need is tough. By combining hand-illustrated monsters and bright graphics, the healthier choice for children becomes more appealing.

กล่องบรรจุภัณฑ์ไอศครีม

ที่มา : https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiiiusPQbwm6huHcVpMfxZaR8NS5pwRx8OWTc2NdyoAghvk1MUwc6tfehNy1YX3UC4jyoHuWzD70yqAemTmXUm0pPycU6970VwN6sCZzc29C7sBSDl5QCmsgU6AMg9gW2mEYK_0s5YrooZg/s1600/Munchsters+(2).jpg




ออกแบบโดย ซาร่าห์ Sterns , สหรัฐอเมริกา

โรงเรียน: มหาวิทยาลัยซีราคิวส์

ไอศครีมเด็กที่ใช้ผลิตภัณฑ์สารอาหารเสริมและผัก เพราะผักและเด็กเป็นเรื่องยากที่จะไปด้วยกันได้ เพื่อให้พวกเด็กเขามีคุณค่าทางโภชนาการ โดยการรวมภาพมอนสเตอร์ประกอบเล่นกับมือได้และกราฟิกที่สดใสเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพสำหรับเด็ก ที่จะกลายเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากขึ้น





เอกสารงานแปล

แปลสรุปข่าวสาร หน้าที่ 3
แปลสรุปข่าว เรื่องที่2
Sunfeel

สัมผัสจากดวงอาทิตย์

เขียนโดย : OTVETDESIGN,, Russia.

ที่มา : http://www.packagingoftheworld.com/2013/09/sunfeel.html




ที่มา : https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjXv2aLrF0VMDrdrLojuCjPW2c28Wzqj6nkw-eEqnx5j6eZQmSIgZSKygqRFiPkXaIT63s6zGcNSVTKUDoXW7yXRWeJe5LbCtPymmVw0hPehsiBm3OX89XZfDn-H6VB8_-YvErJ7sg9D-c/s1600/SUNFEEL9.jpg




Designed by :OTVETDESIGN, Russia.




:OTVETDESIGN have developed a new trade mark for Sunfeel horticultural canned food.




What differs vegetables grown in the sunlight from their fellow creatures pined in the stuffy glasshouses? Zest for life! They know what the real not the electric Sun is. Sunfeel™ selects natural fruit and vegetables from the very south where there are a lot of sunshine, day light and the good!

Therefore we decided to give the trade mark a bit ruffian-like but easy-natured character

เอกสารงานแปล

แปลสรุปข่าวสาร หน้าที่ 4




inherent by the fancy free fruit and vegetables only. In the label self-sufficient and

self-confident children of nature are looking at us through the sunglasses. No additives and chemicals, but pure beauty and force of attraction. Every vegetable in a can is unique and

has its own inimitable style. One would do well to learn from these guys.





ที่มา : https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi7AfsU63wy8-SUECWrP-I34vStavV2sGVoWWrFdOxT9xzDkGR1WXnpTqp42ygvji9QyCi7Qnkq_65Z27SLo36Xu6yUlkJa9o34a2o82wydTQZ_Z7jiU4fdS5qc2CVLGeL4jXJngIssrIM/s1600/SUNFEEL1.jpg




ที่มา : https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjwHGl3RB-lc4Ho7RmpiXs39AIe9o0cn6tm3fqkWp12ZfHgAJQ_VdN0GYVyC99H5WeiVDImKe8gt0_GuOdZ0TUMZdAGJLeWfh6b5UVwQwpHe2QvYpZFyFZikd9g-6iPVvrHcxze6s4TdXk/s1600/S

UNFEEL2.jpg

เอกสารงานแปล

แปลสรุปข่าวสาร หน้าที่ 5





ที่มา : https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEicXUareIuiMC9b3aIAF6wgUTi4QITp773PrU7xhlyquY5V8Ec0p1XogVgUo3EuDKZH5o-3-kieofvv6a-xh8QHssvxuaatrSMSAzQ2tG-1tRYTCN05T_RKJPsjbi2OiyWLNevrAjbYLM4/s1600/SUNFEEL5.jpg







ที่มา : https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhh5jGZptk2yksbUKMkzmq6XN0QH4LGgqddBrC7bTJajqoaG5bpCW6VBP0CQbL641zMCTZ3rCnH0DbC3TFWTQeGVM4bO-nU9phYGs2knv4p2s4qHI9OEVYjYfuHKznW1cy2H67WfA-_Pv4/s1600/SUNFEEL8.jpg




เอกสารงานแปล

แปลสรุปข่าวสาร หน้าที่ 6
Sunfeel

สัมผัสจากดวงอาทิตย์

เขียนโดย : OTVETDESIGN,, Russia.

ที่มา : http://www.packagingoftheworld.com/2013/09/sunfeel.html

ที่มา : https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjXv2aLrF0VMDrdrLojuCjPW2c28Wzqj6nkw-eEqnx5j6eZQmSIgZSKygqRFiPkXaIT63s6zGcNSVTKUDoXW7yXRWeJe5LbCtPymmVw0hPehsiBm3OX89XZfDn-H6VB8_-YvErJ7sg9D-c/s1600/SUNFEEL9.jpg




แตกต่างกันพืชผักที่ปลูกในแสงแดดจากเพื่อนมนุษย์ของพวกเขา pined ใน glasshouses อุดอู้อะไร? Zest สำหรับชีวิต! พวกเขารู้ว่าสิ่งที่จริงไม่ได้ Sun ไฟฟ้า Sunfeel ™เลือกผลไม้ธรรมชาติและผักจากทางทิศใต้ที่มากที่มีจำนวนมากของแสงแดดแสงวันและดี!

ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะให้เครื่องหมายทางการค้าเป็นตัวละครนักเลงเหมือนง่าย แต่มีอัธยาศัยบิตโดยธรรมชาติโดยผลไม้ฟรีแฟนซีและผักเพียง ในฉลากเด็กพึ่งตนเองและมั่นใจตัวเองของธรรมชาติที่กำลังมองหาที่เราผ่านแว่นตากันแดด ไม่มีสารเติมแต่งและสารเคมี แต่ความงามที่บริสุทธิ์และพลังของสถานที่ ผักในสามารถทุกคนมีความเป็นเอกลักษณ์และมีสไตล์ของตัวเองเลียนแบบไม่ได้ หนึ่งจะทำดีเพื่อเรียนรู้จากคนเหล่านี้




เอกสารงานแปล

แปลสรุปข่าวสาร หน้าที่ 7
แปลสรุปข่าว เรื่องที่3
Morrisons Just for Kids

มอร์ริสัน สำหรับเด็ก

เขียนโดย : Elmwood, United Kingdom.

ที่มา : http://www.packagingoftheworld.com/2013/09/morrisons-just-for-kids.html




ที่มา : https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjraaPa3qXzK5_PfZXx8SkbSVjEaWNrkk5gZM9I_5rvVrq9hwVwtPTFgEgghhlg98BTAjxcexAp94yjzlF33dDM_kE-7PpK4wSM0TEBkRu-Q4-CaYWK3mTzifn6kMZLb_t3BDXnVZrX6z0/s640/Just-for-Kids-potw+(1).jpg




Designed by Elmwood, United Kingdom.




Morrisons launch new brand for kids, food range Just for Kids




Leading design consultancy Elmwood has unveiled a new brand identity for Morrisons kids’ food range. Just for Kids launches in stores nationwide throughout September across chilled ready meals including spaghetti bolognese, sausage and mash and chicken casserole, brings a sense of fun to meal-time for kids, while reassuring parents of the quality ingredients and benefits for children.




Elmwood worked closely with the retailer to create Just for Kids, which would transform their Morrisons Kids range from an own label to an own ‘brand’. Using the proposition ‘Kids at Heart, Mums in Mind,’ the new brand identity, including marque and packaging, reassures mums that kids are getting great food while still appealing to a child’s sense of fun.

เอกสารงานแปล

แปลสรุปข่าวสาร หน้าที่ 8




Achieving just the right balance between sensible and serious, Elmwood’s design concept offers plenty of functional information for parents, whilst also providing a level of humour for children to build a story around. The strong, bold design also helps the products achieve shelf stand-out amongst the busy food fixtures in-store.




Making the food the hero and protecting its integrity was of huge importance when reassuring parents, so Elmwood introduced ‘The Grown-Up Bit’ to packaging which highlights the key product benefits to mums and dads. This includes nutritional values, how many of their ‘five a day’ are contained inside, plus important messages such as highlighting ‘British’ produce are also incorporated.




Imaginative and colourful, without being too obscure, the simple, engaging illustrations often show interaction with the food, while the use of a textured background gives the sense of a tablecloth that children would be drawing on and letting their imaginations run away with them. This combined with the clear, honest tone of voice and a hint of gentle humour hits just the right note with children and parents alike.




Morrisons new Just for Kids concept will be gradually rolled out across 33 lines from five categories, with more being added over the next six months including milk, yogurts, frozen, chilled juice and prepared fruit.




Kelly Broomhead, Senior Account Manager at Elmwood said: “This was the first step in transforming Morrisons kids’ food offering so it was crucial to get the design concept just right. We’re really thrilled with the way the new look and feel strikes the perfect balance between appealing to kids’ sense of fun while also shouting about the nutritional value and provenance of the food for parents.”




Carol Turner, Strategic Design Manager at Morrisons said: “The new Just for Kids concept really captures everything that’s so important about the range. We’re delighted with the way Elmwood’s designs bring to life the fun and enjoyment of mealtime for kids, while also reassuring mums and dads about the value of what their kids are eating. We look forward to seeing the new brand roll out across more categories in the coming months.”














เอกสารงานแปล

แปลสรุปข่าวสาร หน้าที่ 9




ที่มา : https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjHGk-KRb9BfUNN-lPf6L_iR6WOtNQ1n73GPbjAMgHT358xSRxMyxPqgF9w69ig7ZWCLVxpre2ryDkDL4N_d8_WCkQBBZZgw_E1M1HuWiIX2axYT4nZut_o8N2HY4DOHS7DJ8S0aLbjK8M/s640/Just-for-Kids-potw+(2).jpg

ที่มา : https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhm_TVKPaJ3Vzie3frg9oteTLPmndyAaAAxfORIuxcdhXpw5mYoEGufBC5J41XNErTarfkZqohKaxiZW68552K5Yu5FG87BgEsZ3ag3fiGcjwjPh5HhOb3auEKUY13jgMdH-0nuAEqFO9U/s640/Just-for-Kids-potw+(3).jpg








เอกสารงานแปล

แปลสรุปข่าวสาร หน้าที่ 10
Morrisons Just for Kids

มอร์ริสัน สำหรับเด็ก

เขียนโดย : Elmwood, United Kingdom.

ที่มา : http://www.packagingoftheworld.com/2013/09/morrisons-just-for-kids.html




ที่มา : https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjraaPa3qXzK5_PfZXx8SkbSVjEaWNrkk5gZM9I_5rvVrq9hwVwtPTFgEgghhlg98BTAjxcexAp94yjzlF33dDM_kE-7PpK4wSM0TEBkRu-Q4-CaYWK3mTzifn6kMZLb_t3BDXnVZrX6z0/s640/Just-for-Kids-potw+(1).jpg




มอร์ริสัน เปิดตัว แบรนด์ใหม่ สำหรับเด็ก ช่วงอาหาร เพียง แต่สำหรับเด็ก




ให้คำปรึกษาด้าน การออกแบบ ชั้นนำของ Elmwood ได้เปิด ตัวแบรนด์ใหม่สำหรับ ช่วงอาหาร เด็ก มอร์ริสัน ' เพียง แต่สำหรับเด็ก เปิดตัว ในร้านค้า ทั่วประเทศ ตลอด กันยายน ข้าม อาหารพร้อมรับประทาน แช่แข็ง รวมทั้ง ปาเก็ตตี้ โบโลเนส , ไส้กรอก และ บด และไก่ หม้อปรุงอาหารที่ นำมาซึ่ง ความรู้สึกของ ความสนุกสนานในการ รับประทานอาหาร เวลาสำหรับเด็ก ในขณะที่ พ่อแม่ผู้ปกครอง มั่นใจ จากส่วนผสม ที่มีคุณภาพ และเป็นประโยชน์ สำหรับ เด็ก




Elmwood ทำงานใกล้ชิดกับ ผู้ค้าปลีกในการสร้าง เพียงแค่ สำหรับ เด็ก ซึ่งจะ เปลี่ยน มอร์ริสัน ช่วงของ เด็ก จากฉลาก ของตัวเองไป' แบรนด์ ' ของตัวเอง โดยใช้ โจทย์' เด็ก ที่ หัวใจ คุณแม่ ในใจ ' ตัวแบรนด์ใหม่ รวมทั้ง ยี่ห้อ และบรรจุภัณฑ์ ให้ความมั่นใจกับ คุณแม่ ที่เด็ก จะได้รับ อาหารที่ ดีในขณะที่ ยังคง น่าสนใจให้กับ ความรู้สึก ของเด็กของความสนุกสนาน




การบรรลุ ความสมดุล ระหว่าง เหตุผล และ ร้ายแรง แนวคิดการออกแบบ Elmwood นำเสนอ

เอกสารงานแปล

แปลสรุปข่าวสาร หน้าที่ 11




ความอุดมสมบูรณ์ของ ข้อมูล การทำงานสำหรับ พ่อแม่ ในขณะ ที่ยังให้ ระดับของการ มีอารมณ์ขันสำหรับ เด็ก ที่จะสร้าง เรื่องราวรอบ แข็งแรง ออกแบบ ตัวหนา ยังช่วยให้ ผลิตภัณฑ์ที่ ประสบความสำเร็จใน การเก็บรักษา ยืน ออก ท่ามกลาง การแข่งขัน อาหาร ที่วุ่นวาย ในห้าง




ทำให้อาหาร วีรบุรุษและ การปกป้องความสมบูรณ์ ของมัน มีความสำคัญ มากเมื่อ พ่อแม่ มั่นใจ ดังนั้น Elmwood แนะนำ 'Bit Grown -up ' กับบรรจุภัณฑ์ ซึ่งไฮไลท์ ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ที่สำคัญในการ คุณแม่ และพ่อ ซึ่งรวมถึง คุณค่าทางโภชนาการ วิธีการ หลาย ของพวกเขาได้ ห้าวัน ' ที่มีอยู่ ภายใน รวมทั้ง ข้อความที่สำคัญ เช่น เน้น การผลิต ' อังกฤษ ' ยังรวม




ความคิดสร้างสรรค์ และมีสีสัน โดยไม่ต้อง ปิดบัง เกินไปง่าย ภาพประกอบ การมีส่วนร่วม มักจะ แสดง การมีปฏิสัมพันธ์กับ อาหารขณะที่การใช้ พื้นผิว ของพื้นหลังให้ความรู้สึกของ ผ้าปูโต๊ะที่ เด็ก จะได้รับ การวาดภาพบน และ ปล่อยให้ จินตนาการของพวกเขา หนีไปกับ พวกเขา รวม กับเสียง ที่ชัดเจน ตรงไปตรงมา ของ เสียงและ คำใบ้ของ อารมณ์ขัน อ่อนโยนนี้ กระทบ เพียงอย่างถูกต้อง กับเด็ก และผู้ปกครอง เหมือนกัน




มอร์ริสัน ใหม่ เพียง แนวคิดที่ เด็ก จะได้รับการ ทยอย ออกไปทั่ว 33 สาย จาก ห้าประเภท ที่มีมากขึ้น ที่เพิ่มเข้ามา ในช่วง หกเดือนข้างหน้า รวมทั้ง นม , โยเกิร์ต แช่แข็ง น้ำผลไม้ แช่เย็น และ ผลไม้ ที่เตรียมไว้




เคลลี่ Broomhead ผู้จัดการฝ่าย บัญชี อาวุโส Elmwood กล่าวว่า "นี่ เป็นขั้นตอน แรก ในการปรับเปลี่ยน การให้ อาหาร เด็ก มอร์ริสัน ' ดังนั้น มันเป็น สิ่งสำคัญที่จะ ได้รับ แนวคิดการออกแบบ เพียงขวา เราตื่นเต้น จริงๆ กับวิธีการมอง และความรู้สึกใหม่ นัดสมดุลที่สมบูรณ์แบบ ระหว่าง ความรู้สึกที่ น่าสนใจให้กับ เด็ก ของความสนุกสนาน ในขณะที่ยัง ตะโกน เกี่ยวกับ คุณค่าทางโภชนาการและ ราก ของอาหาร สำหรับผู้ปกครอง. "




แครอล เทอร์เนอ ผู้จัดการฝ่ายการ ออกแบบ กลยุทธ์ ที่ มอร์ริสัน กล่าวว่า "ใหม่เพียง แนวคิด สำหรับ เด็ก จริงๆ จับ ทุกอย่าง ที่สำคัญ มากเกี่ยวกับ ช่วง เรามีความยินดี ด้วยวิธี การออกแบบ Elmwood ที่ นำ ไปสู่ชีวิต ความสนุกสนานและความเพลิดเพลิน จาก เวลารับประทานอาหาร สำหรับเด็ก ในขณะที่ยัง มั่นใจ คุณแม่ และพ่อ เกี่ยวกับคุณค่า ของสิ่งที่ เด็กของพวกเขา กำลังรับประทานอาหาร เราหวังว่าจะ เห็น ม้วน แบรนด์ใหม่ ออกไปทั่ว หมวดอื่น ๆ ในช่วงหลายเดือน ที่ผ่านมา . "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น